Chính Sách Bảo Hành

Tác giả: CEO - Kim Thu Ngày đăng: 06/10/2025 02:02 PM
Nội dung bài viết

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – YẾN SÀO LƯU LUYẾN

    Khi mua sản phẩm yến sào tại Yến Sào Lưu Luyến, chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành – đổi trả 1 đổi 1 theo các điều kiện dưới đây:

    1. Thời gian bảo hành

    – Trong 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng.
    – Phải còn thẻ bảo hành và hóa đơn hợp lệ.

    2. Các trường hợp được bảo hành

    Sản phẩm sẽ được chấp nhận đổi hoặc hoàn tiền nếu đáp ứng một trong các điều kiện sau:

    • Tỷ lệ vỡ tổ yến vượt quá 10 %.

    • Tổ yến bị nấm mốc.

    • Tổ yến biến màu (màu chuẩn là trắng ngà).

    • Lỗi kỹ thuật hoặc hỏng do nhà sản xuất.

    3. Cam kết đền bù

    Nếu phát hiện hàng giả, chúng tôi cam kết đền bù 10 lần giá trị sản phẩm.

    4. Phạm vi áp dụng

    Chính sách này được áp dụng trên toàn quốc, cho mọi đơn hàng mua tại Yến Sào Lưu Luyến.

    5. Hoàn tiền

    – Trong trường hợp đủ điều kiện bảo hành, việc hoàn tiền sẽ được chuyển khoản trở lại tài khoản do khách hàng cung cấp.
    – Nếu sản phẩm đáp ứng yêu cầu đổi nhưng khách hàng không muốn đổi sản phẩm khác, có thể yêu cầu hoàn tiền theo chính sách.

    Về tác giả

    Author
    CEO - Kim Thu

    Founder & Giám đốc – YẾN SÀO LƯU LUYẾN

    Chị Nguyễn Thị Kim Thu là Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Yến Sào Lưu Luyến, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối yến sào nguyên chất.

    Với vai trò điều hành, chị Thu Kim trực tiếp tham gia từ khâu chọn lựa tổ yến, chế biến đến kiểm định chất lượng, đảm bảo từng sản phẩm yến sào, yến chưng, set quà yến đều nguyên chất – an toàn – dinh dưỡng, mang đến sức khỏe và niềm tin trọn vẹn cho khách hàng.

    Với tầm nhìn và sứ mệnhMón quà từ thiên nhiên – Giá trị bền vững”, chị Nguyễn Thị Kim Thu định hướng Yến Sào Lưu Luyến trở thành thương hiệu yến Việt uy tín, mang đến giải pháp quà tặng dinh dưỡng – ý nghĩa – đậm giá trị yêu thương.

    📞 Hotline & Zalo: 0969.229.000
     

    Zalo